Shaktipeeth Mahamarg : महामार्ग नव्हे साक्षात आदिशक्तीचे वरदान!

Shaktipeeth Mahamarg : इन्फ्रास्ट्रक्टर मॅन म्हणून आपली प्रतिमा निर्माण करणारे देवेंद्र फडणवीस! मुंबई -नागपूर समृद्धी महामार्गाच्या पहिल्या टप्प्याच्या लोकार्पणानंतर आणि दुसरा टप्पा लोकार्पणासाठी सज्ज असतानाच देवेंद्रजींनी नवीन प्रकल्पाबद्दल महाराष्ट्राला सांगितले तो म्हणजे नागपूर-गोवा शक्तीपीठ महामार्ग!

देवेंद्र फडणवीस, महाराष्ट्रातलं एक हटके आणि तडफदार नेतृत्व. वयाच्या अवघ्या ४२ व्या वर्षी महाराष्ट्रासारख्या मोठ्या राज्याच्या मुख्यमंत्रीपदाचाही कार्यकाळ पूर्ण करणारे मोजक्याच नेत्यांपैकी एक.

शक्तीपीठ महामार्ग | Shaktipeeth Mahamarg

२०१४-२०१९ या काळात देवेंद्रजींनी केंद्रातल्या मोदी सरकारच्या साहाय्याने महाराष्ट्रातील पायाभूत क्षेत्रात विकास कामांचा जो झपाटा लावला तो विरोधकांनाही अचंभित करणारा आहे. आघाडी सरकारच्या १५ वर्षांच्या काळात अब्जावधी रुपये सिंचनावर उधळूनही विदर्भ-मराठवाड्यातील सिंचनाचा अनुशेष तसाच राहिला. परंतु या पठ्ठ्याने ‘जलयुक्त शिवार’ सारख्या सध्या सोप्या सूक्ष सिंचन प्रकल्पाचे लोकचळवळीत रूपांतर करून अवघ्या १-१.५ वर्षातच महाराष्ट्र पाणीदार केला. मुंबई ते नागपूर हे जवळ जवळ ८२० किमी अंतर. परंतु महाराष्ट्रात असाही रस्ता निर्माण होऊ शकतो तो वळणविरहित असेल आणि १५ तासांचा प्रवास अवघ्या ८ तासांवर आणेल हे स्वप्न जेव्हा देवेंद्रजींनी राज्यापुढे मांडले तेव्हा विरोधकांसहीत सगळ्याच तज्ञांना ते अशक्य वाटले. परंतु समृद्धी महामार्ग निर्माण झाला, तो सुद्धा अवघ्या ४ वर्षात. दुसरीकडे मुंबई-गोवा महामार्ग आघाडी सरकारच्या काळापासून अजूनही बनतोच आहे. अर्थात देवेंद्र फडणवीसांचे सत्तेत पुनरागमन झाल्याने तो ही महामार्ग डिसेम्बर अखेर पर्यंत पूर्ण होईल.

मुंबई, पुणे, नागपूर मेट्रो असू दे, नाशिकची मंजूर झालेली निओ मेट्रो असू दे, कोस्टल रोड असू दे किंवा समृद्धी महामार्ग…

देवेंद्रजींनी पायाभूत क्षेत्रात आणि विक्रमी वेळात घडवलेली क्रांती साऱ्यांनाच अचंभित करणारी आहे. त्यामुळे महाराष्ट्राच्या विकासासाठी २४x७ कार्यकर्त असणाऱ्या देवेंद्रजींनी आपल्या समृद्धी महामार्ग-२.० म्हणजेच ‘नागपूर-गोवा शक्तीपीठ महामार्ग’ या दुसऱ्या स्वप्नाच्या पूर्तीसाठी विद्युतवेगाने कारवाईही सुरु केलेली आहे.

तब्बल ८६,००० कोटी खर्चून निर्माण केला जाणारा भारतातील सर्वात लांब असा हा शक्तीपीठ महामार्ग नागपूर-गोवा हा १२२८ किमीचा २१ तासांचा प्रवास अवघ्या ८ तासांवर आणणार आहे. महाराष्ट्रातील नागपूर, वर्धा, यवतमाळ, परभणी, हिंगोली, नांदेड, लातूर, बीड, धाराशिव, सोलापूर, कोल्हापूर, सिंधुदुर्ग या जिल्ह्यांमधून जाणारा शक्तीपीठ महामार्ग या भागातील अर्थकारणच बदलून टाकणारा आहे. सप्तशृंगी वगळता माहूर रेणुकाई, तुळजापूर भवानी आणि कोल्हापूर अंबाबाई अशा साडेतीन शक्तिपीठांपैकी तीन शक्तिपीठांना स्पर्शून जाणाऱ्या या महामार्गाला म्हणूनच शक्तीपीठ महामार्ग (Shaktipeeth Mahamarg) असे नाव देण्यात आले आहे. त्यामुळे महाराष्ट्र आणि गोवा या दोन राज्यांच्या कनेक्टिव्हीटीमुळे महाराष्ट्राच्या अध्यात्मिक, पर्यटन, कृषी, मत्स्य, औद्योगिक अशा सर्वच क्षेत्रात अभूतपूर्व अशी उत्क्रांती होणार आहे, ज्यातून मोठ्या प्रमाणात रोजगारनिर्मिती होणार आहे. हा महामार्ग पूर्णतः ग्रीनफिल्ड एक्स्प्रेस वे असल्याने विकास आणि पर्यावरण दोहोंचे संतुलन राखणारा आहे. शिवाय या महामार्गामुळे गजबजलेल्या पुणे आणि मुंबई शहरात प्रवेश करण्याची गरज नसल्याने या शहरांमधील ट्राफिक कमी होणार आहे. वाहन चालनासाठी हा महामार्ग अत्यंत सुखद आणि सुरक्षित असणार असून राज्यातील साडेतीन शक्तिपीठांचे अर्थकारणच यामुळे बदलून जाणार आहे.

समृद्धी महामार्ग आणि शक्तीपीठ महामार्ग या देवेंद्रजींच्या कल्पक बुद्धीतून साकार झालेल्या अभियांत्रिकीच्या दोन चमत्कारांमुळे विदर्भ-मराठवाद्याचा चेहरामोहराच बदलणार आहे. संयुक्त महाराष्ट्राच्या निर्मितीपासून विदर्भ-मराठवाड्यावर सतत ५ दशके अन्यायच होत राहिला. परंतु देवेंद्र फडणवीसांच्या हाती राज्याची धुरा येताच हे राज्यातील दोन विभाग प्रमुख विभाग, सिंचनक्षम, उद्योगक्षम आणि शेतीवर आधारित प्रक्रिया प्रकल्पांचे नवे हब म्हणून उदयाला येत आहे . देवेंद्रजींच्या प्रयत्नातून अमरावती येथे नुकत्याच १०,००० कोटीच्या टेक्स्टाईल पार्कच्या दुसऱ्या फेजला केंद्र सरकारने मंजुरी दिली आहे. वैनगंगा-नळगंगा नदीजोड प्रकल्प व मराठवाडा वॉटर ग्रीड योजनेवर जलसंपदा खात्याचीही जबाबदारी असलेल्या देवेंद्रजींनी तातडीने पाऊले उचलायला सुरुवात केली आहे. आघाडी सरकारच्या काळात एक एक प्रकल्प ३०-३० वर्ष रखडत राहायचा आणि प्रकल्पाची किंमत २००-३०० टक्क्यांनी वाढायची. परंतु स्थगिती आणि विलंब हे वेगवान देवेंद्रजींच्या शब्दकोशातच नाही. संसदीय अनुभवाने सिनियर असले तरी ते इतरांच्या तुलनेत पुढच्या पिढीतले तरुण नेते आहेत. त्यामुळे थांबणे आणि मागे वळून पाहणे त्यांना मान्यच नाही. म्हणूनच देवेंद्रजींच्या नेतृत्वात महाराष्ट्र विकासाच्या प्रत्येक मापदंडावर सदैव प्रथम स्थानीच राहणार याबाबतीत महाराष्ट्राने निश्चिन्त राहायला हरकत नाही!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *